อิโตเอ็น ชาเขียวใหม่ แนะให้ลอง ^ ^

ตอนนี้ในเซเว่น 7-11 มีแบรนด์ชามาใหม่ครับ ชื่อว่า "อิโตเอ็น" (itoen) ซึ่งผมได้ลองแล้ว ค่อนข้างถูกใจเลยเอามาบอกต่อน่ะครับ
หน้าตาของอิโตเอ็น ก็เป็นแบบนี้ล่ะครับ ตอนนี้ออกมากันอยู่ 2 รสคือ ชาเขียวกลิ่นมะลิ ที่ชื่อว่า Teas' Tea และชาเขียวแท้ๆสูตรไม่มีน้ำตาล ชื่อว่า โออิ โอฉะ ครับ ^ ^
ตัวที่ผมชอบมากเป็นการส่วนตัวก็คือ Teas' Tea ครับ ที่เป็นชาเขียวกลิ่นมะลิ ผมว่าหอมมะลิ และหวานกำลังดี อร่อยครับตัวนี้ ซื้อกินบ่อยเป็นการส่วนตัวจ้า ^ ^
และใครที่ชอบชาเขียวแบบเข้มๆ ... เข้มมากๆครับตัวนี้ สำหรับ Ito En โออิ โอฉะ ... ตัวนี้ใครชอบชาเขียวเข้มๆต้องชอบแน่ๆ ... แต่ใครไม่สันทัด ผมว่าแอบเติมนมเติมน้ำตาลอีกหน่อย ก็น่าจะอร่อยอยู่ เพราะรสมันเข้มดีจริงๆ
ดูสีเฉพาะขวดแล้วก็ตามนี้ครับ ซ้ายที่สีจางกว่าจะเป็นชาเขียวมะลิ ส่วนทางขวาที่เข้มๆจะเป็นโออิโอฉะครับ
ก็เป็นอีกทางเลือกใหม่สำหรับเครื่องดื่มกลุ่มชาในไทยเราครับ ซึ่งผมเห็นว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจดีมากๆซะด้วย รสชาติอร่อยครับ
ใครไม่เคยลองก็ไปหาลองกันได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านจ้า ^ ^

1 ความคิดเห็น: