รีวิว Mida Ngamwongwan ไมด้างามวงศ์วาน แนะนำครับโรงแรมนี้ ^ ^

Mida Ngamwongwan (ไมด้างามวงศ์วาน) เป็นโรงแรมที่ลองไปใช้บริการดูจากการที่ไปทำธุระในทำเลของกระทรวงสาธารณสุขครับ ซึ่งจริงๆแล้ว ก็มีหน่วยงานราชการหลายๆแห่งในนั้น เช่น สำนักงานประกันสังคม แล้วก็อาคารสำนักงานก.พ. ใครไปติดต่องานในกลุ่มๆนี้ หากพักไมด้า ผมว่าสะดวกมากๆ สำหรับการเดินทางออกจากโรงแรมและเข้าโรงแรม เรียกว่าชิดซ้ายผ่านตลอดเข้าโรงแรมได้ แล้วจะขับรถออกมาจากโรงแรมก็ชิดซ้ายผ่านตลอดเข้ากระทรวงสาธารณสุขได้เช่นกัน ^ ^

เริ่มกันด้วยที่ล็อบบี้ครับ (รีวิวรอบนี้มือถือถ่ายนะครับ ลืมเอากล้องไปด้วย)
แล้วก็ ที่นั่งคอยบริเวณล็อบบี้ ... ล็อบบี้เค้าสวยใช้ได้เลยครับ โต๊ะและโซฟาก็มีปริมาณเพียงพอนะครับ แต่ผมถ่ายมุมนี้มาเดี่ยวๆ แบบว่าเห็นว่าสวยดี
แล้วก็แอบมองไปยังมุมห้องอาหารเช้าซะหน่อย ผมไม่ได้จองแบบมีอาหารเช้าน่ะครับ เลยอดกิน ไปหาข้าวกินในสำนักงานในกระทรวงเอา ... แบบว่าเห็นเค้าบอกกันในอโกด้าว่าอาหารเช้าน้อย ... แต่ผมได้สั่งข้าวผัดกระเพรามาทานในมื้อดึกเหมือนกันนะ ... ผมว่าเป็นข้าวราดผัดกระเพราที่อร่อยมากๆ เลยคิดว่าอาหารจะน้อยจะเยอะไม่รู้ แต่น่าจะอร่อยนะครับ
สระว่ายน้ำของ Mida Ngamwongwan นับว่าเด่นในด้านความยาวครับ สวยดีเหมือนกันด้วย ... ว่ายสนุกครับ ยาวๆแบบนี้ ไม่ต้องกว้างมากก็ได้ ขอแค่ยาวเป็นพอ ... บางโรงแรมทำกลมๆแบบกินพื้นที่ แต่ว่ายไม่เท่าไหร่ก็ชนขอบ ... ผมชอบแบบยาวๆแบบนี้มากกว่า ว่ายได้ไกลครับ
เป็นสระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาว ... และติดกับสระว่ายน้ำก็มีห้องฟิตเนสด้วยนะครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ... ห้องฟิตเนสไม่บุโรทั่ง แล้วก็ไม่ได้มีแก้ขัดครับ เพราะมีคนใช้บริการอยู่เรื่อยๆ
ว่าแล้วก็ดูห้องพักกันเลยดีกว่า ผมเลือกแบบเตียงเดี่ยวใหญ่เตียงเดียว แต่เป็นสองเตียงต่อกัน ... นึกว่าจะนอนไม่สบาย แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะครับ ก็นอนสบายดี
หันไปทางขาที่ปลายเตียง ก็มีทีวี มีโต๊ะทำงานประยุกต์ มีปลั๊ก ต่อคอม ต่อ Internet Wifi ฟรีครับ ... ชิลล์กันไปเลย ... เสียอย่าเดียว ห้องผมสัญญาณเน็ทไม่แรง ตอนแรกต้องไปเล่นโทรศัพท์ในห้องน้ำ ... ลองดูอีกที ยกชุดแก้วน้ำ ไปทางซ้ายแล้วก็เอาโน๊ตบุ้ควางแทน ก็เล่นเน็ทได้ไหลลื่นแล้วครับ
โทรศัพท์และโคมไฟข้างหัวนอน
กระจกที่นี่ไม่มี เพราะว่าเค้ามีบานใหญ่ที่ตู้เสื้อผ้าข้างเตียงเรียบร้อยแล้ว ส่องกันได้อย่างสะใจครับ!!
เปิดกระจกออกมา ... ครบครันครับ เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ มีหมอนสำรองให้ด้วยอีก 2 ใบ
มีไดร์เป่าผมในตู้
แล้วก็มีตู้เซฟด้วยครับ
ชุดแก้วน้ำ มีแก้วน้ำดื่ม ชุดแก้วกาแฟอย่างละสอง แล้วก็มีกาต้มน้ำ
จากนั้นมาดูห้องน้ำกันบ้างครับ ที่นี่มีกระจกอันหนึ่งผมชอบมาก (เดี๋ยวดูต่อด้านล่างครับ)
ดูโซน shower ก่อน แยกได้ดี ... น้ำอุ่นปรับยาก ตามปกติของโรงแรมแทบจะทุกแห่งครับ แต่ไม่ยากมากสำหรับที่นี่
Amenities ก็มีประมาณนี้ ผมชอบตรงที่มีสบู่ก้อนมาให้ด้วย ... ก็ครบนะ แชมพู ครีมอาบน้ำ สบู่ก้อน แล้วก็โลชั่นหลังอาบน้ำ
กระจกอันเนี๊ยะครับ ผมชอบมาก ... ผมคาดว่าคงมีโรงแรมอีกหลายๆแห่งที่มี แต่ผมเพิ่งเจอที่นี่เป็นที่แรกในชีวิตการพักโรงแรม ... 555+
มันเป็นกระจกที่ดีมากๆครับ มันด้านหนึ่ง ปรับดีๆ จะช่วยทำมุมให้เราส่องหน้าเราในมุมต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมหันข้าง ทะแยง แล้วก็ท้ายทอย ซึ่งเป็นมุมที่คนอื่นมองเราน่ะครับ (ช่วยให้เห็นมุมหล่ออื่นๆ 555+) ส่วนกระจกอีกด้าน เน้นส่องรูขุมขนครับ ขยายมาให้สำหรับคนชอบแต่งหน้ามั้ง คิดว่านะ
และสุดท้าย ข้าวราดผัดกระเพรา ... อร่อยมาก!!
เป็นข้าวผัดกระเพราที่อร่อยลำดับต้นๆเท่าที่เคยกินมาครับ (ไม่น่าเชื่อว่าจะมาเจอในโรงแรม) คือมันเหมือนผัดกระเพราไฟแดงอ่ะ หอมกลิ่นไฟหน่อยๆ แปลกดี อร่อยครับ ถ้าใครไม่ได้จองแบบมีอาหารเช้า ผมว่าสั่งมาเป็นอาหารเช้าก็ไม่เลวนะ (ถ้าใครไปกินแล้วบอกว่าไม่อร่อย อาจจะเป็นเพราะเปลี่ยนพ่อครัวครับ มันอร่อยจริงๆนะ) ... อ้อ แต่ถ้าใครไม่ชอบเผ็ด ต้องบอกนิด เพราะเผ็ดมากๆเช่นกัน
สรุปโดยรวม เป็นโรงแรมที่ดีทุกๆด้านในภาพรวมครับ
พนักงานก็ดีนะครับ ตั้งแต่รปภ.เลย บริการดีมาก พาจอดรถ ช่วยขนของ นำทาง กดลิฟท์ พาไปส่งถึงล็อบบี้แน่ะ!! ... ลืมให้ทิปด้วยความเคยชินของนิสัยคนไทยครับ นานๆเจอบริการดี นึกได้อีกที เราน่าจะให้ทิป 555+

ก็แนะนำครับ อ่านรีวิวใน agoda มีคนบอกว่าไม่ดีเหมือนกัน ... แต่ส่วนตัวผม ผมว่าดีนะครับ
ทำเลอาจจะหาเซเว่นใกล้ๆไม่ได้ก็แค่นั้น แต่ถ้าเอารถไปเอง ผมว่าสะดวกนะ ... แล้วก็อนาคต รถไฟฟ้าผ่าน ถ้าทำเสร็จเมื่อไหร่ ข้อเสียเล็กๆน้อยๆด้านทำเลสำหรับคนไม่ได้เอารถไป จะหายไปทันทีครับ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น